Yên khai lan diệp hương phong khởi Ngạn giáp đào hoa cẩm lãng sinh Thiên khách thử thời đồ cực mụ

Yên khai lan diệp hương phong khởi  Ngạn giáp đào hoa cẩm lãng sinh  Thiên khách thử thời đồ cực mụ

Thứ Hai, 23 tháng 1, 2012

[Mục lục] Thanh trà như ôn



Tác giả: Mạc Thiên Thiên
Thể loại: đam mỹ, xuyên không, bất luân chi luyến, cường thủ hào đoạt, HE, nhất thụ nhất công
Vắn tắt:
Trình Nặc, lúc nhỏ ba mẹ ly hôn, hắn sống cùng bà ngoại từ năm năm tuổi. Bất an và sợ hãi của một đứa nhỏ sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc dần dần được bà ngoại và cuộc sống bình yên ở thị trấn nhỏ chữa lành. Hắn lớn lên và có một người bạn gái, cuộc sống bình thường coi như tìm được một mục tiêu nho nhỏ. Cho đến khi nhận được cú điện thoại chia tay trong một chiều mưa, trong đầu hắn phút chốc nhớ lại hình ảnh đứa nhỏ sợ hãi một mình nấp vào một góc cô quạnh ngày nào… Cho đến khi hắn nhận ra tiếng còi xe rú sát bên tai và hiểu ra điều gì xảy đến với mình, hắn chỉ muốn xin lỗi bà ngoại, và nhẹ nhõm.
Khi Trình Nặc tỉnh lại, hắn đã là Liễu Như Ôn, Ngũ thiếu gia của Tuyệt Không cung, con trai của Liễu Chi Không cung chủ và người thiếp thứ bảy. Liễu Như Ôn năm đó năm tuổi. Tuyệt Không cung là nơi kẻ mạnh mới có thể tồn tại, Liễu Như Ôn không muốn trở lại là đứa trẻ bất lực nhìn gia đình mình tan vỡ năm xưa, hắn nỗ lực tập luyện, học hỏi để có thể bảo vệ mẫu thân và Lục đệ của hắn. Nhưng sự đời không dễ dàng như hắn định, ngay khi hắn yếu nhược nhất, người tự xưng là ca ca đích thực của hắn xuất hiện, lại cả một nam nhân bá đạo luôn không để hắn được yên ổn. Liễu Như Ôn bị cuốn khỏi cuộc sống bình lặng của mình… 
                                                                                                        ( from Tiểu Đinh 's WP )
Độ dài: 84 chương + 8 phiên ngoại. 
Note & warning
         - Ta không biết Tiếng Trung, dịch cái này hoàn toàn dựa vào QT aka, nên chỉ chắc chắn ~ 70-80 % nội dung được truyền tải thôi .
           - Ta dịch cái này chưa có per, đề nghị các bạn trẻ không vô tình post nhầm nó sang chỗ khác nhá ^^
           - Ta vẫn đang là học sinh cấp III, có nhiều khi bận học vì năm sau ta thi, nên có lẽ lịch post sẽ không cố định, rảnh thì ta sẽ làm vài chương. Như trong dịp Tết này sẽ cố hoàn thành ~ 10 chương vì được nghỉ nhiều.
           - Vì cả 3 cái note trên, nên bất kì bạn nào có ý định dịch Thanh trà như ôn thì cứ thoải mái nhé ^^ Đừng ngại vì ta dịch rồi nên không làm nữa mà uổng phí tài năng á. 





MỤC LỤC

Từ chương 1- 33 do bạn Tiểu ĐInh dịch nha. Bạn ấy dịch rất hay rồi nên ta dẫn link luôn nè ^^:

Ta sẽ bắt đầu dịch từ chương 34 :













1 nhận xét: